Bí thư Tỉnh ủy Trần Quốc Cường thăm, làm việc tại huyện Tủa Chùa

16:30 - Thứ Sáu, 20/10/2023 Lượt xem: 3620 In bài viết

ĐBP - Ngày 20/10, đoàn công tác của Tỉnh ủy do đồng chí Trần Quốc Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy làm trưởng đoàn tới thăm và làm việc tại huyện Tủa Chùa.

Bí thư Tỉnh ủy Trần Quốc Cường tặng quà ông Hạng A Chư, điển hình trong phát triển kinh tế từ cây chè shan tuyết.

Huyện Tủa Chùa đã thông tin về tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội; đặc biệt là việc khai thác tiềm năng, lợi thế phát triển du lịch trên địa bàn. Triển khai chương trình phát triển du lịch địa phương, Tủa Chùa đã đầu tư cơ sở hạ tầng; xây dựng và phát triển các sản phẩm du lịch đáp ứng nhu cầu thị trường, thu hút khách du lịch. Trong đó huyện tập trung xây dựng và phát triển các sản phẩm du lịch gắn với hệ thống hang động đã được công nhận, kết hợp với phát triển các loại hình du lịch sinh thái, du lịch cộng đồng.

Đoàn công tác Tỉnh ủy đã đi kiểm tra thực tế tại một số địa điểm đang được huyện tập trung phát triển du lịch như: Cao nguyên đá Tả Phìn; di tích Thành Vàng Lồng; quần thể cây chè di sản tại thôn Hấu Chua, xã Sín Chải.

Bí thư Tỉnh ủy Trần Quốc Cường cùng đoàn công tác tham quan cao nguyên đá Tả Phìn.

Tại các điểm đến, Bí thư Tỉnh ủy Trần Quốc Cường đề nghị cấp ủy, chính quyền huyện Tủa Chùa tiếp tục duy trì, bảo tồn cảnh quan thiên nhiên, phát huy hiệu quả nét đẹp văn hóa các dân tộc trên địa bàn. Đẩy mạnh thu hút đầu tư phát triển du lịch. Chú trọng phát triển các sản phẩm du lịch, xúc tiến, quảng bá và xây dựng thương hiệu du lịch để thu hút du khách đến với địa phương…

Bí thư Tỉnh ủy Trần Quốc Cường và đoàn công tác đã tới thăm, động viên gia đình người có công với cách mạng và điển hình phát triển kinh tế trên địa bàn thị trấn Tủa Chùa. Tại mỗi gia đình, đồng chí Trần Quốc Cường ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống và ghi nhận những đóng góp to lớn của các gia đình chính sách cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời mong muốn các gia đình chính sách, người có công tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, giáo dục con cháu học tập, lao động, sản xuất, mãi là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo, chung tay cùng sự phát triển, đi lên của địa phương.

Tin, ảnh: Minh Thảo
Bình luận

Tin khác

Back To Top